เพียว เพียว อาร์สยาม

ศิลปิน เพียวเพียว อาร์ สยาม


ฟังเพลงต่อเนื่อง


เพลง
  • อ่อนว่ะ (U dare?) - Dance Version [Official MV]
  • เงียบแตไม่โง่
  • หว่ออ้ายหนี่ รักเธอหมดหัวใจ
  • คนขี้อาย
  • คอย
  • ฯลฯ


เนื้อเพลง : หว่ออ้ายหนี่ รักเธอหมดหัวใจ (เพียว เพียว อาร์ สยาม)
อัลบั้ม : สโมสรชิมิ 3
คำร้อง : สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง : วุฒิชัย สมบัติจินดา
เรียบเรียง : อนุชา อรรจนาวัฒน์

เหมือนเดินฝ่าลมฝน เหน็บหนาวจนร่างกายอ่อนล้า
ฉันเฝ้าแต่มองหา ความรักให้พักพิงใจ
มรสุมกลางเมืองฟ้า จะพาชีวิตไปทางทิศใด
ฉันคงล้มลงไป ถ้าเธอไม่เดินเข้ามา

* สายตาแห่งความหวัง เติมพลังให้เดินต่อไหว
เมื่อเธอโอบฉันไว้ อุ่นใจขึ้นทุกทุกครา
อยู่เคียงกัน ปลอบโยนฉัน ให้ฟันฝ่าพ้นจนลมฝนซา
ฉันคงถึงเวลาพูดคำหนึ่งคำจากใจ

** (หว่ออ้ายหนี่ )โชคชะตาพัดพามาเจอะเธอที่แสนดี
(หว่ออ้ายหนี่)ฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ
ผู้หญิงธรรมดาหนึ่งคน ได้ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่
ฉันดีใจ ภูมิใจที่ได้รักเธอ

(ซ้ำ *, ** 2 Times)

จากวันนี้มีเพียงเธอ ฉันรักเธอ อยากบอกเธอ หว่ออ้ายหนี่

หว่ออ้ายหนี่ อยากบอกเธอ หว่ออ้ายหนี่
หว่ออ้ายหนี่ อยากบอกเธอ หว่ออ้ายหนี่
*********
Pure pure ,R siam, Rsiam,