เจินเจิน บุญสูงเนิน Jern Jern

รวมเพลงเพราะๆจาก ศิลปิน เจินเจิน บุญสูงเนิน [Jern Jern]

ชื่อเพลง
รู้สึกดีที่คิดถึง
ลองรักฉันหน่อยได้ไหม
ถ้าคิดถึงเธอมากกว่านี้
ต้องทำกันสองคน
ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง
ต้องสู้ จึงจะชนะ
ผัวข้าใครอย่าแตะ
เรื่องในใจมีใครรู้
ฉันให้เธอไปไม่ได้
แก้วนี้เพื่อเธอ
แฟนฉันหนีฉันไป
ดื่ม ดื่มอีกแก้ว
ยังไงก้ไม่เหมือนกัน
ไม่อยากคิด
เธอต้องอดทน

ฟังเพลงได้ต่อเนื่องที่นี่


ศิลปิน เจินเจิน บุญสูงเนิน
Hummingbirdmusic